Khi nào thì nên dùng 1800 / 1900 làm tổng đài?
Hiện nay có 4 lựa chọn về việc dùng một loại số điện thoại làm tổng đài, đó là số 1800, số 1900, số điện thoại bàn và số SIM. Vậy khi nào thì nên dùng 1800 / 1900 làm tổng đài?
Doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín nên có 1 tổng đài chăm sóc khách hàng/bán hàng chuyên nghiệp, thông qua tổng đài, doanh nghiệp có thể kết nối với các khách hàng, thu hút nhiều lượt mua hàng, PR sản phẩm, dịch vụ tự nhiên, dễ dàng hơn.
Giới Thiệu Tổng Đài 1800
- Tổng Đài 1800 là Dịch vụ miễn cước ở người gọi, cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Cước phí của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 (thường là doanh nghiệp). Dịch vụ 1800 thích hợp cho các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
- Hiện nay đầu số dịch vụ 1800 có 2 loại là 18001xxx và 18005xxxxx
- Định tuyến theo lưu lượng dịch vụ là định tuyến đến số đích PSTN (E1/CO line) và định tuyến đến server tổng đài của khách hàng (IP IMS)
Lợi ích khi sử dụng Tổng Đài 1800
- Đối với người gọi đến số tổng đài 1800: là sẽ không phải trả tiền cước cuộc gọi và có thể gọi đến tổng đài 1800 dù bất kỳ nơi đâu mà chỉ cần nhớ một số dịch vụ duy nhất vì không cần phải nhập mã vùng trước đầu số 1800.
- Đối với doanh nghiệp cài đặt tổng đài 1800:
+ Khuyến khích khách hàng gọi tới doanh nghiệp (trung tâm) để chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm.
+ Dễ dàng quảng bá với một số dịch vụ thống nhất trên toàn quốc
+ Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.
+ Linh hoạt trong việc định tuyến cuộc gọi.
+ Thủ tục đơn giản, triển khai nhanh chóng
Một số đối tác sử dụng Tổng Đài 1800
Giới Thiệu Tổng Đài 1900
- Tổng đài 1900 là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài công ty, tổng đài tư vấn… hệ thống này thường được gọi là tổng đài ảo đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng tại Việt Nam và có khả năng hoạt động, phục vụ khách hàng 24/7. Người gọi sẽ phải trả phí và tùy theo mức cước qui định,
- Hiện nay đầu số dịch vụ 1900 có 2 loại là 19001xxx và 18005xxxxx
- Định tuyến theo lưu lượng dịch vụ là định tuyến đến số đích PSTN (E1/CO line) và định tuyến đến server tổng đài của khách hàng (IP IMS)
Lợi Ích Khi Sử Dụng Tổng Đài 1900
- Đối với người gọi đến số tổng đài 1900: Không có mã vùng nên có thể gọi tại bất kỳ nơi đâu và chỉ cần nhớ 1 số duy nhất, cước phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ kết nối với trung tâm gần nhất.
- Đối với doanh nghiệp cài đặt tổng đài 1900:
+ Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc
+ Linh hoạt trong việc định tuyến cuộc gọi, không thay đổi số khi di dời văn phòng sang quận huyện khác
+ Được nhận doanh thu hàng tháng từ VNPT tuỳ theo từng đầu số mà khách hàng sử dụng
+ Dễ dàng lựa chọn số dịch vụ, mức cước phù hợp với nội dung thông tin cung cấp
+ Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí
Một số đối tác sử dụng Tổng Đài 1900
Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ
TỔNG ĐÀI 1800 --> Tham khảo thêm tại đây
TỔNG ĐÀI 1900 --> Tham khảo thêm tại đây
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0886.00.11.66
hoặc đăng ký trực tuyến tại website https://vnpthcmc.com