VCC Contact Center là gì ?
VNPT Clound Contact Center là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc (comment - chat facebook, Zalo, Livechat, Email - email sms, Hộp thư thoại, Tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp...) và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức.
VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp. Là công cụ hàng đầu giúp tối ưu hóa lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa.
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT :
TỔNG ĐÀI CHUYÊN NGHIỆP:
- Sử dụng số di động làm hotline (nâng cao cơ hội khách hàng bắt máy), dễ dàng tích hợp đầu số 1800/ 1900, cố định VNPT, có đầy đủ chức năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất.
PHÙ HỢP NHIỀU LĨNH VỰC:
- Doanh nghiệp có thể thêm nhiều thuộc tính khác nhau để quản lý khách hàng - hệ thống mà không thuộc lĩnh vực hoạt động. - Báo cáo chi tiết đến từng thuộc tính doanh nghiệp tạo thêm giúp quản lý dễ dàng đo lường hiệu quả.
TIẾT KIỆM CHI PHÍ:
- Tiết kiệm chi phí lên tới 50%, không cần chi phí đầu tư hệ thống, chi phí duy trì, vận hành, bảo dưỡng, không cần chuyên viên kỹ thuật chăm sóc hệ thống.
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:
- Mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi âm chất lượng cao, kiểm soát qua các báo cáo chuyên nghiệp, đầy đủ. Quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của chuyên viên.
- Tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, sms
MỞ RỘNG NHANH CHÓNG:
- Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống trong thời gian rất ngắn. Hoạt động ổn định liên tục 24/7
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC:
- Thống kê chính xác nhu cầu của khách hàng, đưa ra số liệu cụ thể về sản phẩm - dịch vụ được quan tâm.Từ đó đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.
TỰ ĐỘNG HÓA HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Dễ dàng phân cấp xử lý công việc theo từng phòng ban, nhiệm vụ, chức năng cụ thể. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU:
- Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp.
- Cung cấp API tích hợp với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP...
CÁC GÓI DỊCH VỤ & TÍNH NĂNG :
VCC CALL:
- Đầu số hotline là số thuê bao di động duy nhất (không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline)
- Gọi ra từ SIP phone, IP phone, di động Vinaphone
- Định tuyến thông minh theo bộ phận và vòng nhân viên
VCC CALL CENTER:
- Khả năng định tuyến thông minh, nhận diện được khách hàng. Tính năng IVR chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng tốt hơn.
- CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm
- Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
VCC CONTACT CENTER:
- Giao diện All-In-One tích hợp tổng đài, Live chat, Facebook, Email, SMS
- VCC Web Call Kit - tích hợp Web CRM/ ERP có sẵn của doanh nghiệp
- Campaign - quản lý chiến lược tương tác Outbound (gọi điện, sms, gửi email)
Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0886.00.11.66
hoặc đăng ký trực tuyến tại website https://vnpthcmc.com